Tin tức

Hướng dẫn nạp game GunPow Mobi VNG uy tín, an toàn

15/10/2022 11:44:24

Hướng dẫn nạp game GunPow Mobi - VNG đơn giản, an toàn, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ nhà VNG. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, thezinggiare.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết cũng như cách nạp game GunPow Mobi giá rẻ, hấp dẫn. 

Những thông tin cần biết khi nạp game GunPow Mobi - VNG đơn giản

GunPow - Bắn Gà Teen PK. GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới dành cho Teen với lối chơi cực kì vui và hấp dẫn của NPH Vinagame. Để có thêm kim cương nhằm nâng cấp trang bị trong GunPow Mobi, bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản game của mình.

Nạp game GunPow Mobi giá rẻ, đơn giản, an toàn được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là nạp qua cổng thanh toán của NPH VNG https://pay.zing.vn/ - đây là cách được cho là tối ưu nhất hiện nay. Người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví Zalopay với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng. 

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game GunPow Mobi hình thức sử dụng thẻ game được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game GunPow Mobi giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website thezinggiare.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 6%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ zing giá rẻ tại website thezinggiare.com

Lý do mua thẻ nạp game GunPow Mobi tại thezinggiare.com

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều game thủ ưa chuộng việc mua thẻ Zing tại website thezinggiare.com bởi:

- Website không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá thẻ Zing trong một lần mua. Bạn có thể mua thẻ Zing có mệnh giá từ 10k đến 2000k mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Khi thực hiện giao dịch tại website bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn chăm sóc khách hàng trực online 24/7 để hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. 

- Tại thezinggiare.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Một điểm cộng nữa khi bạn thực hiện giao dịch tại thezinggiare.com đó là bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu khủng lên tới 5% - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường bán thẻ game hiện nay. 

mua thẻ zing giá rẻ tại website thezinggiare.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game tại thezinggiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Zing giá rẻ, nhanh chóng tại website thezinggiare.com

Bước 1: Đăng nhập vào website tại địa chỉ: https://thezinggiare.com/

Sử dụng facebook hoặc tạo tài khoản mới để sử dụng website.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào tài khoản website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ game zing

Bạn đọc có thể tham khảo các cách mua thẻ Zing online tại website thezinggiare.com:

Mua thẻ Game bằng ATM - Ví điện tử

Hoặc mua thẻ Game bằng cách đổi thẻ cào

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

lịch sử mua thẻ

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ zing giá rẻ tại website thezinggiare.com

Hướng dẫn nạp thẻ GunPow Mobi nhanh chóng

Hướng dẫn nhanh

Vào trang nạp tiền GunPow > Đăng nhập vào ID của bạn > Chọn nhân vật bạn muốn nạp POINT và chọn Chọn nhân vật này > Chọn gói muốn nạp và chọn Chọn gói nạp này > Chọn phương thức thanh toán và chọn Chọn cách thanh toán này.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào trang nạp tiền GunPow.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zing ID của bạn. Nếu bạn tạo tài khoản GunPow qua Facebook, Zalo hoặc muốn nhập ID nhân vật thì có thể lựa chọn ở bên dưới.

Bước 3: Chọn nhân vật bạn muốn nạp POINT và chọn Chọn nhân vật này.

Bước 4: Chọn gói POINT bạn muốn và chọn Chọn gói nạp này

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing. 

Bạn hãy nhập số Seri và Mã Thẻ và nhấn nút Chọn cách thanh toán này.

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp game GunPow Mobi một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game GunPow Mobile bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại thezinggiare.com. Chúc các bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ zing giá rẻ tại website thezinggiare.com

thezinggiare.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng ATM - ví điện tử